Hai mẹ con mua 1 con chó về nuôi, nhưng hôm sau họ lại bỏ rơi nó chỉ vì nó kêu vào ban đêm

2 tháng trước

Anh chàng có nuôi 1 con mèo, buổi tối anh dẫn mèo xuống dưới sảnh chung cư để đi dạo. Nhưng hôm nay anh lại thấy 1 con chó con ở đây, anh không biết là nó đi lạc hay là bị ai đó bỏ rơi …

Thời tiết lúc này đang khá nóng, con chó con có vẻ yếu ớt và nó đã thè lưỡi ra thở một cách mệt mỏi. Vì nó là giống chó nhiều lông nên dưới cái thời tiết này nó sẽ không chịu nổi. Anh hỏi những người xung quanh thông tin về nó thì biết được nó là của 1 cặp mẹ con ở chung cư, họ mới mua nó về nuôi cho vui nhưng vì con chó hễ cứ đêm xuống là kêu khiến họ khó ngủ nên đã mang nó vứt xuống đây cho ai nhặt được thì nhặt.

Sau khi nghe câu chuyện thì anh quyết định mang nó về nhà chăm sóc, anh về bật quạt và điều hòa, cho nó ăn no xong nó cuộn tròn ra ngủ ngon lành.

Vì hiểu được tập tính của chó con khi mới chuyển chỗ ở, đêm xuống hễ tắt điện là nó sẽ sợ và nhớ mẹ nên sẽ kêu, vậy nên anh đã để điện cả đêm và điều hòa mát rượi nên cún con không hề kêu gì mà ngược lại rất ngoan ngoãn, thi thoảng cũng hơi nghịch ngợm nữa ^_^ !!

Cùng chuyên mục