Chú chó tốt bụng đưa bé mèo con mồ côi đi lạc về nhà trú mưa: Vừa đi vừa dỗ dành cho em yên tâm

2 tháng trước

Cô gái nuôi 1 chú chó tên là Hazel, cô nuôi nó được 3 năm, nó là chú chó rất ngoan và tình cảm. Bình thường nó thích ra ngoài đi dạo, nhưng hôm nay nó đi lâu mà chưa về, trời thì bắt đầu đổ mưa nên cô ra ngoài đi tìm.

Khi cô vừa mở cửa ra thì thấy Hazel  đang đi về dưới mưa, nhưng hôm nay không như bình thường, nó dẫn theo 1 con mèo tam thể bé xíu. Con mèo bé nhỏ ướt sũng vì mưa, Hazel vừa đi vừa dẫn đường cho nó, thi thoảng dừng lại chờ đợi và như đang động viên con mèo bước tiếp.

Cô gái cho rằng chú mèo con vừa bị chủ bỏ rơi bên vệ đường gần đó. Một chú mèo con vô gia cư không có mẹ để chăm sóc. Tình cờ, Hazel đi tới và tìm thấy nó… Nhìn thấy con mèo hoang ngồi dưới mưa một mình có lẽ khiến trái tim Hazel cảm thấy đồng cảm… Và để giúp đỡ nó, Hazel đã cố gắng mời gọi và thuyết phục chú mèo con theo nó về nhà…

Trên đường về nhà, chú mèo con vừa đi vừa do dự, mỗi lần như vây Hazel sẽ dừng lại và thuyết phục nó bước tiếp, có lẽ nó nghĩ chỉ cần đưa con mèo về nhà thì cô gái sẽ giúp đỡ được nó.

Cô không tin vào mắt mình rằng Hazel đang cố gắng cứu sống 1 con mèo hoang khi trời sắp mưa to. Để ghi lại sự kiện này nên cô đã mang điện thoại ra và ghi lại cảnh tượng đáng yêu này.

“Này bạn! Bạn có thể về nhà với tôi. Ở đó những con người tôi biết sẽ giữ ấm cho bạn. Ở đó cũng có rất nhiều đồ ăn và tình yêu. Tất nhiên cô ấy có thể gãi bụng hoặc bất cứ điều gì cô ấy muốn ”.

1 lúc sau, Hazel đã dắt chú mèo con nhỏ đến cửa trước của ngôi nhà thành công. Nhưng chú mèo con gặp phải một vấn đề nhỏ. Nó không thể bước qua cửa để vào nhà vì sợ. Hazel nhìn thấy vậy nên không ngần ngại hành động như một người chủ nhà đáng yêu, cẩn thận giúp đỡ nó lên khỏi sàn nhà, qua cửa và cuối cùng là vào nhà…

Sau đó, chú mèo con nhỏ được cô chăm sóc. Cô đặt tên cho con mèo nhỏ là: Sheba và nó cũng rất ngoan ngoãn. Sau khi nghe được câu chuyện của cô thì anh trai cô đã tình nguyện nhận nuôi nó, vì anh ở 1 mình nên cũng muốn có nó để bầu bạn, cô liền đồng ý.

Sau đó nó đã được chuyển đến nhà anh trai cô, chỉ ít lâu sau nó đã lớn lên nhanh chóng, được sống trong tình yêu thương của anh.

Cuối cùng cũng nhờ Hazel giúp đỡ nó mà giờ đây nó đã có 1 gia đình, có người yêu thương chăm sóc, nó không còn là con mèo hoang tội nghiệp nữa, cảm ơn Hazel….

Cùng chuyên mục