Đêm khuya, anh chàng gặp 1 con mèo con, nó trèo lên người anh và không chịu rời đi: xin hãy nuôi emmm

1 tháng trước

Matt Ramsey, là người làm việc trong một khách sạn, một hôm anh quyết định ra ngoài hít thở không khí trong lành vào ban đêm và tình cờ anh nghe thấy tiếng mèo kêu yếu ớt.

Ramsey cho biết, lần đầu tiên anh tìm thấy chú mèo con màu cam đang la hét dưới gầm ô tô ở bãi đậu xe, anh đã dành 15 phút để dụ nó nhưng không thành công. Ramsey mang cho nó 1 ít nước rồi rời đi, lúc này đột nhiên nghe thấy phía sau có tiếng “meo meo” sau đó nhìn thấy mèo con đuổi theo anh, nó bắt đầu trèo lên chân anh, như muốn anh bế: “Đừng bỏ lại tôi ở đây”

Anh vẫn phải làm việc nên đã lấy 1 cái hộp và để con mèo vào đấy, ở bên cạnh khách sạn, nhưng con mèo không chịu, nó một mực bám riết lấy anh. Cuối cùng anh đành phải mang nó vào trong, nhưng nó vẫn không chịu rời anh, khi anh để nó ra xa thì lập tức nó sẽ kêu gào lên, nó chỉ im khi ở cạnh anh. 1 lúc sau nó đã chọn được chỗ nằm trên vai anh và ngủ ngon lành.

Vì nhà anh có nuôi 1 con chó nên anh sợ chúng sẽ không hòa hợp với nhau. Anh hỏi mọi người xem có ai nhận nuôi con mèo không nhưng không ai muốn. Cuối cùng anh đành mang nó về nhà, thật may mắn là con chó nhà anh cũng rất thích con mèo con này, chúng rất nhanh đã thân thiết với nhau.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục