Chú chó già ở trung tâm cứu hộ 6 năm, khi biết mình đã có người nhận nuôi, nó đã cười rạng rỡ: Cảm ơn các tình nguyện viên

1 tháng trước

Tại 1 trung tâm cứu hộ động vật, có 3 chú chó mãi chưa được ai nhận nuôi, mỗi chú chó đều có 1 hoàn cảnh riêng. Các tình nguyện viên ở đây đã phải tìm mọi cách để các em có 1 gia đình thương yêu, cùng xem câu chuyện của chúng nhé: 

Đây là chú chó già nhất trung tâm, nó đã ở đây được 6 năm nhưng chưa từng được gia đình nào chú ý tới. Vì nó đã quá già, lông đã chuyển sang màu bạc rất nhiều, mọi người đều sợ nó sẽ mang nhiều rắc rối tới như: ốm đau bệnh tật …. Hoàn cảnh của nó thật đáng thương, mỗi ngày đều nhìn các bạn bè của mình được nhận nuôi, biết vậy nên các tình nguyện viên ở đây đã quay lại cảnh nó tắm và chơi đùa để đăng lên mạng.

Sau đó đã có nhiều người đến để xem nó, họ thấy tình tính nó rất tốt, rất ngoan hiền và thông minh. Trung tâm cũng hứa với họ nếu nó bị bệnh tật hay gì bất ổn thì họ sẽ chữa trị miễn phí cho nó đến suốt đời. Do vậy nó cuối cùng cũng được nhận nuôi, khi lên xe về nhà mới thì nó đã cười rạng rỡ như chào mọi người ở đây: Cảm ơn mọi người đã chăm sóc em 6 năm qua..

Còn đây lại là 1 trường hợp khác, nó là con chó gầy gò do tính cách nó rất nhát, thường bị những con chó khác bắt nạt, nó cũng không gần gũi với con người, bản chất nó như 1 con chó hoang dã. Do vậy nên nó cũng không được ai chú ý đến, cuối cùng các tình nguyện viên ở đây đã gửi nó đi tham gia 1 lớp huấn luyện. Kết quả là 1 thời gian sau đó nó đã thay đổi, biết nghe các mệnh lệnh của con người và không còn nhát gan nữa. Ngay lập tức nó đã được nhận nuôi, khi lên xe về nhà mới nó tỏ ra rất thích thú.

Còn đây là 1 chú chó chăn cừu già yếu, nó còn bị mất 1 chân nên không ai muốn nuôi nó. Khi trung tâm tìm thấy nó thì nó là 1 con chó bị bỏ rơi với vết thương ở chân, chân nó bị nhiễm trùng nặng nên họ phải cắt bỏ nó để giữ lại tính mạng.

Tuy già yếu nhưng nó lại rất thông minh và tinh nghịch, sau khi mọi người biết được câu chuyện của nó thì cũng có 1 chàng trai đến đón em về nhà. Như vậy là cả 3 em có hoàn cảnh đặc biệt đều có mái ấm riêng, mọi người ai cũng mừng cho chúng.

Cùng chuyên mục