Cô gái mua một con chó cỏ với giá 100k, khi về đến nhà thì mọi người đều tranh nhau bế: ui dễ thương quá !!

2 tháng trước

Thời đại này, nhiều người thích nuôi chó ngoại và chê chó cỏ, vì họ cho rằng chó cỏ xấu, bẩn và không thông minh. Tuy nhiên không phải ai cũng như vậy và chó cỏ cũng không như họ nghĩ, quan trọng là cách họ yêu thương và chăm sóc nó như thế nào.

Cô gái đi chợ đêm tình cờ thấy người ta đang bán 1 con chó con, thấy nó dễ thương nên cô đứng lại ngắm nó. Thấy vậy ông chủ đã hỏi cô có muốn mua con chó, ông sẽ để lại cho cô với giá 100k.

Cô gái nghe vậy liền đồng ý và ôm con cún con vào lòng, cơ thể nó mập ú còn có mắt đen to và 2 mí. Nó rất ngoan, không kêu ca gì mà ngoan ngoãn nằm trong vòng tay cô.

Sau đó cô mang nó về nhà, cô cũng sợ mọi người sẽ không đồng ý nhưng không, khi thấy con cún con thì mọi người đều tỏ ra thích thú và tranh nhau bế nó. Nó cũng rất ngoan, ai bế cũng cho và cũng rất thích được mọi người bế

Cô còn sắm 1 cái túi để đi đâu cũng có thể mang nó theo, tới đâu mọi người đều thích nó và muốn bế, muốn nựng nó vì nó quá ngoan và dễ thương.

Thấy nó nằm ngủ 1 mình, ông bà cũng đi mua cho nó 1 con gấu để bầu bạn

Kể từ khi có em cún, mọi người đều trở nên vui vẻ hơn, quan tâm nhau hơn. Em cún cũng là trung tâm của tình yêu thương, ai cũng muốn giành nhiều thời gian cho nó ….

Từ khóa:

Cùng chuyên mục