Con chó con đầy ghẻ bị mọi người xua đuổi, cô gái đã nhất quyết cứu giúp và được ra nước ngoài sống hạnh phúc

1 tháng trước

Cô gái đang đi trên đường thì nghe tiếng quát tháo ầm ĩ, khi cô quan sát kỹ thì thấy người ta đang xua đuổi 1 con chó con bẩn thỉu. Theo cô được biết thì nó là 1 con chó hoang, vì bị ghẻ lở nên chủ nó đã bỏ nó ra đường cho nó tự sinh tự diệt.

Thấy nó chạy ra ngoài đường xe cộ đông đúc nên cô gái sợ nó bị xe đụng, cô gọi nó trở lại. Nó quay đầu lại nhìn cô đang gọi, sau 1 hồi lưỡng lự thì nó cũng tới bên cô và ngoan ngoãn ngồi xuống. Có lẽ nó đang sợ con người vì đi đâu cũng bị họ xua đuổi, đây là lần đầu nó được người ta gọi lại nên nó mạnh dạn bước tới và hy vọng.

Cô kiểm tra nó thì phát hiện cả người nó đều bị ghẻ lở, ngoài ra còn có nhiều vết thương nhìn như người ta cố ý làm hại nó, có vết đã mưng mủ và bắt đầu hoại tử. Cô liền cho nó vào 1 cái thùng rồi mang nó đến bệnh viện thú y để thăm khám

Bác sĩ cho biết những vết thương cơ bản không gây tổn thương nặng, chỉ cần chăm sóc 1 thời gian sẽ khôi phục lại. Ngoài ra con chó rất ngoan, nó để cho bác sĩ thoải mái khám mà không hề phản kháng, nó còn chịu uống thuốc rất tích cực.

Sau vài hôm điều trị tại bệnh viện, nó được chuyển đến 1 trung tâm cứu hộ động vật để tiếp tục được chăm sóc và chờ có người nhận nuôi.

Thật may khi nghe câu chuyện của nó thì 1 cô gái người Balan đã nhận nuôi nó, vậy là nó được làm thủ tục để lên máy bay cùng cô về nước. Lúc này nhìn mặt nó rất vui vẻ, có lẽ nó không nghĩ có ngày mình sẽ được như bây giờ.

6 tháng sau nó đã trở nên xinh đẹp và sống vui vẻ hạnh phúc bên cô chủ ở 1 đất nước xa xôi. Nhờ sự cứu giúp của cô gái mà cuộc đời nó đã thay đổi, đã bước sang 1 trang mới với nhiều niềm vui, không còn lo bị xua đuổi, không sợ bị đói ….

Cùng chuyên mục