Con cáo hoang nhỏ thích con mèo cưng của cô gái, nó thường xuyên mang đồ ăn đến tặng con mèo

2 ngày trước

Một cô gái sống ở London, mỗi ngày cô đều nhìn thấy 1 con cáo đến nhà cô chơi, nó cứ đi dạo xung quanh và hầu như không làm gì thêm cả. Cô tò mò quan sát nó 1 thời gian và nghĩ có lẽ con cáo hoang này thích mảnh vườn nhà cô

Đây là một con cáo nhỏ, có lẽ còn chưa trưởng thành, nó rất yêu thích khu vườn ở nhà của cô, và nó rất biết cách tận hưởng. Nó luôn nằm thoải mái trên bậu cửa sổ và tận hưởng việc tắm nắng.

Mỗi khi nó đến chơi, cô thường lặng lẽ quan sát và không làm kinh động đến nó. Nhưng đợt này cô phát hiện nó thường xuyên nhìn vào cửa sổ, thi thoảng lại mang 1 ít đồ ăn đến và đặt ở đó. Cô nghĩ đó là 1 con cáo thông minh, nó mang quà đến để đáp lễ cho gia đình cô vì đã cho nó ở đây chơi.

Nhưng hóa ra là cô đã nhầm, những đồ ăn mà nó mang tới không phải là cho cô mà là cho con mèo cưng của cô. Chúng thường xuyên giao tiếp với nhau qua cửa kính, có vẻ chúng rất thích chơi với nhau.

Khi con cáo rời đi, con mèo cứ nhìn theo với vẻ tiếc nuối, nó muốn được ra ngoài đi chơi với con cáo nhỏ kia.

Có 1 khoảng thời gian con cáo nhỏ không đến nữa, con mèo của cô suốt ngày ngồi nhìn qua cửa sổ như đang chờ đợi nó. Cô không biết có nên cho con mèo ra ngoài chơi hay không, hay là con cáo đã có bạn mới.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục