Chú chó thường xuyên ngậm 1 chiếc lá đến cửa hàng “mua thức ăn”, chủ nhà hàng nói: Nó thật là thông minh

4 giờ trước

Động vật bắt chước hành vi của con người, các hoạt động hàng ngày như đi bộ, ngủ, ăn uống, chỉ là một số ít trong số những hoạt động thường thấy nhất. Điều kỳ lạ trong câu chuyện này là loài chó này bắt chước hành vi buôn bán.

Ở tỉnh Ayutthaya của Thái Lan, có một cảnh tượng đặc biệt xảy ra, khi một chú chó nổi tiếng chờ phần thức ăn sau khi giao một chiếc lá cây: “Nó chỉ đưa chiếc lá và rời đi với thức ăn mà chúng tôi đưa cho nó“, chủ cơ sở cho biết.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chó có cách hiểu cuộc sống không giống bất kỳ loài động vật nào khác. Chúng rất thông minh và cách tương tác với con người của chúng đã giúp chúng trở thành loài động vật được chọn làm thú cưng số một.

Có nhiều giờ chú chó này quan sát mọi người trả tiền cho thức ăn mà họ muốn tiêu thụ. Không cần suy nghĩ nhiều, chú chó nghĩ rằng mình cũng có thể làm như vậy. Nó tha 1 chiếc lá cây và tiến đến gần một nhân viên nhà hàng.

Chú chó tên Kla bị thu hút bởi mùi thức ăn, nó nghĩ rằng trong cơ sở thương mại sẽ có người có thể chấp nhận cách đối xử của nó. Và nó đã không sai trong cách tiếp cận của mình, nó đã nhận được một miếng thịt viên ngon lành.

“Chúng tôi luôn thấy Kla đến cửa hàng với một chiếc lá trong miệng khi đói. Cậu ấy chỉ cần đưa nó và rời đi với thức ăn mà chúng tôi đưa cho cậu ấy”, chủ nhà hàng bình luận.

Kanpicha Leksawan là người quản lý nhà hàng và đã bình luận như sau khi nhắc đến người bạn bốn chân của mình: “Có lẽ anh ấy nhận ra rằng anh ấy cần phải đưa cho tôi thứ gì đó trước khi có thể lấy được một viên thịt, nhưng anh ấy không nhận ra rằng đó phải là tiền chứ không phải lá cây.” người quản lý nói với giọng thích thú.

Và cứ như thế, nó cứ đến “Mua” thức ăn và nhà hàng luôn xem chiếc lá như là tiền thật. Hy vọng chủ nhà hàng sẽ không lỗ mà sẽ đông khách nhờ hành động này của họ.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục