Đài Loan: giải cứu thành công 32 con chó trong 1 trang trại, trong đó có 1 chó mẹ và 8 chó con vừa mới chào đời

2 tuần trước

Văn phòng Bảo vệ Động vật Đào Viên đã phát hiện một trang trại chăn nuôi chó thịt trái phép do công nhân nhập cư gốc Việt ở quận Quan Âm điều hành. Tổng cộng 32 con chó đã được giải cứu tại hiện trường, trong đó có 1 chó mẹ và 8 chó con mới chào đời

Cục Phúc lợi Động vật Đào Viên đã phát hiện ra một trang trại thịt chó vào tháng 9. Những chú chó lần đầu tiên được đưa tạm thời vào trung tâm cứu hộ động vật. Do ở lại trang trại thịt chó quá lâu nên chó mẹ của chú chó rất dễ lo lắng khi mới đến nơi, nó chỉ dám trốn vào góc.

Sau 1 thời gian được nhân viên ở đây chăm sóc, chó mẹ đã không còn sợ mỗi khi có người tới, thậm chí nó còn vẫy đuôi mừng rỡ

Trung tâm cho biết họ sẽ tìm người nhận nuôi những chú chó này khi chúng đã đủ lớn, hiện tình trạng của chúng đang rất tốt.

Về trường hợp trang trại thịt chó này, chủ yếu do một công nhân nhập cư người Việt và đã kết hôn với người Đài Loan nhiều năm điều hành. Mục đích của trang trại thịt chó này là để cũng cấp cho những người lao động nhập cư xung quanh. Hiện, toàn bộ vụ án đã được chuyển giao cho cơ quan công tố quận và bàn giao cho cơ quan kiểm sát xét xử.

Từ khóa:

Cùng chuyên mục