Gia đình mang con chó già đi cắm trại, họ ước có thêm những con chó khác: Đi 1 về 3 là có thật

1 tuần trước

Gia đình đưa chú chó già đi cắm trại, vì nó khá nhiều tuổi và yếu nên họ rất thương nó. Trên đường đi họ ước gì sẽ có thêm những chú chó khác để bầu bạn với nó và cũng phần nào giúp họ vượt qua được nỗi buồn khi nó mất đi.

Nhưng điều không ai ngờ tới là điều ước của họ lại thành hiện thực nhanh đến vậy: Khi họ đến khu cắm trại, một con chó nhiệt tình chào đón họ, sau đó thỉnh thoảng nó lại  đến thăm, cuối cùng sống trong lều của họ…Con chó cũng rất gắn bó với Murphy và cả hai gần như không thể tách rời.

Gia đình đặt tên cho chú chó này là Sonny. Trong khi cô chủ nhà rất vui khi được gặp người bạn mới này, cô cũng thắc mắc liệu một chú chó dễ thương như vậy có chủ hay không và tại sao nó lại tự chạy quanh đây? Nhưng trước khi họ kịp tìm ra nguồn gốc của con chó này, một vị khách không mời khác đã đến trại, và chính Sonny là người phát hiện ra nó đầu tiên: nó bất ngờ lao xuống gầm xe, và sau đó một chú chó con thò đầu ra ngoài…

Anh chủ nhanh chóng lấy nó ra và bị mê hoặc bởi anh chàng nhỏ bé dễ thương này. Anh ôm nó khi đi ngủ vào đêm đó

Sau đó, gia đình đã cố gắng hết sức để tìm chủ nhân của chú chó ở gần đó. Sau khi tìm được, người chủ cho biết vì số lượng chó quá nhiều nên nếu có hứng thú thì có thể nhận nuôi chúng. Cặp đôi không hề biết rằng mình sẽ “trúng số độc đắc” và vui vẻ nhận nuôi hai chú chó. Con gái của họ thậm chí còn khóc vì sung sướng khi biết tin.

Cứ như vậy, ban đầu họ chỉ mang theo một con chó, nhưng cuối cùng lại mang ba con chó về nhà. Đó cũng là một hành trình bất ngờ tuyệt vời!

Cùng chuyên mục