Cô gái mang 1 con mèo con về nhà, bố cô nhất quyết phản đối, hôm sau thấy ông đang nằm trên sàn chơi với nó

5 ngày trước

Cô gái đi du lịch với công ty ở 1 hòn đảo về, lúc trên đảo thì cô đã nhìn thấy 1 con mèo hoang, nó còn bé tý và mắt nó bị thương không mở ra được. Cô thấy thương nó quá nên đã mang nó về nhà chăm sóc, nhưng khi về đến nhà thì bố cô lịch liệt phản đối

Tuy nhiên được vài hôm cô đã thấy bố cô nằm dưới sàn nhà và chơi với mèo cả ngày. Vì con mèo bị thương nên cô đã phải mang nó đi gặp bác sĩ thú y và làm 1 cuộc phẩu thuật nhỏ cho đối mắt của nó, do vậy nó đã có thể mở mắt ra nhưng sức khỏe rất yếu.

Tuy lúc đầu bố cô phản đối dữ dội nhưng sau đó ông lại ân cần chăm sóc em mèo từng miếng ăn miếng ngủ. Em mèo cũng rất ngoan ngoãn nghe lời, vậy là cả ngày ông cứ quanh quẩn bên con mèo nhỏ. Vì sức khỏe nó còn yếu và cần chăm sóc đặc biệt nên ông đã chăm nó rất kỹ.

Cô cho biết lúc đầu ông phản đối bởi vì cô đang bị ung thư và phải điều trị bằng hóa trị, hệ miễn dịch của cô rất yếu nên ông lo sợ con mèo sẽ mang lại nhiều điều không tốt cho cô.

Nhưng vì cô kiên quyết muốn nuôi nó nên ông đành chấp nhận, và chỉ mấy hôm sau cô chỉ còn thấy ông chăm sóc con mèo còn nhiều hơn chăm sóc cô …

Cùng chuyên mục