Chú chó 13 tuổi không thể đi bằng hai chân sau và bị bỏ rơi, khi được giúp đỡ, nó đã hào hứng đứng dậy và đi khắp nơi

1 ngày trước

Một con chó đen già bị thương ở chân sau bị bỏ rơi bên lề đường ở Missouri, Mỹ. Khi đó, nó không thể đi bằng hai chân sau và bị bọ chét bao phủ trên người. Sau đó, chú chó này đã được một trung tâm cứu hộ động vật địa phương giải cứu và hiện đang hồi phục và mỉm cười vui vẻ trước ống kính.

Sarah chia sẻ, con chó bị nhốt trong chuồng sắt đầy phân và chăn bẩn, bên cạnh là một con chó con đã chết. Không những không thể tự đứng dậy mà bộ lông đen nguyên thủy của nó còn bị rụng do bọ chét. Nhiều chỗ da sưng đỏ do nhiễm khuẩn từ nước tiểu và phân gây ra. Đầu tiên, Sarah đưa con chó của mình đến bác sĩ thú y và đăng về vụ việc lên Facebook để nhờ giúp đỡ.

Chú chó sau này được đặt tên là Cardi B. Dù sức khỏe không tốt nhưng nó vẫn rất tình cảm và muốn ở bên mọi người dù chỉ có thể lết xác đi khắp nơi. May mắn thay, nó đã được Đội cứu hộ St. Louis Stray tiếp quản và phát hiện ra rằng nó đã là một chú chó 13 tuổi nên các thành viên trong nhóm đã sử dụng một chiếc dây đeo đặc biệt để đưa Cady B đi dạo. Đã lâu không đứng dậy đi lại, nó cũng rất hưng phấn, nóng lòng muốn ngửi mọi thứ. Sau đó, nó còn học cách sử dụng xe lăn.

Khi tình trạng của Cardi B ngày càng tốt hơn, đội cứu hộ cũng bắt đầu tuyển dụng gia đình nuôi dưỡng cho nó. Giờ đây, nó đã chuyển đến nơi ở mới thành công, làn da vốn không có nhiều lông đã được phủ một lớp lông đen và bóng mượt. nhà mới vui vẻ chó trông rất khỏe mạnh. Cư dân mạng cũng rất vui mừng trước sự biến hóa của Cardi B: “Nhìn chú chó xinh đẹp đó!!!”, “Trông anh ấy bây giờ có vẻ ổn rồi”, “Chúa phù hộ cho anh ấy, anh ấy trông đẹp hơn nhiều”.

 

Cùng chuyên mục