Trạm xăng nhận nuôi hơn 50 chú chó bị bỏ rơi, khi được quyên góp ông chủ có hành động bất ngờ

2 năm trước

Một trạm xăng tên Fifth City thu hút người qua đường nhờ tượng 1 chú chó khổng lồ trước cửa ra vào. Tuy nhiên điều thực sự giữ chân khách hàng và khiến họ hài lòng chính nhờ hành động ấm áp của chủ nhân nơi đây.

Chủ trạm xăng đã nhận nuôi các loài động vật đi lạc trong vùng, biến chúng từ “đứa trẻ lang thang” thành “nhân viên” của cửa hàng, có mái nhà ấm êm!

Trạm xăng nuôi 50 chú chó bị bỏ rơi

Trạm xăng tọa lạc tại Rodovia do Café, km 18, BR 277, Campo Largo, Paraná.

Rất nhiều khách hàng đã cảm động trước hành động nhân ái, tình cảm của vị chủ này. Họ chụp ảnh, quay phim rồi lan tỏa điều ấm áp này lên mạng xã hội, đều được mọi người khen ngợi.

Một trong những khách hàng chính là cặp vợ chồng Joni Pereira và Silvana Moretti. Cả hai sử dụng một chiếc xe đầu kéo trong chuyến đi, họ phải dừng lại để tiếp nhiên liệu cho xe. Và sau đó họ tìm thấy cảnh tượng 50 con chó được nuôi tại nơi này.

Trạm xăng nuôi 50 chú chó bị bỏ rơi

Theo hai vợ chồng thì họ có đầy đủ: nơi ở, thức ăn, tiêm phòng, chăm sóc thú ý. Thật tuyệt vời phải không? Và tất cả chi phí đều do chủ trạm xăng tự chi trả mà không nhận sự trợ giúp nào từ bên ngoài.

Trạm xăng nuôi 50 chú chó bị bỏ rơi

“Chúng tôi muốn chúc cho ông chủ này luôn thành công và mong Chúa phù hộ cho anh ấy vì hành động tốt đẹp này”, cặp vợ chồng ca ngợi hết lời!

Đoạn video do Silvino Mendes – người lái xe tải, quay lại và đăng lên trang cá nhân của mình, nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và tương tác. Mọi người đều khâm phục hành động của chủ trạm xăng, cầu mong cho nhiều con vật còn lang thang sẽ có một ngôi nhà!

Cùng chuyên mục