Một con mèo bẩn thỉu đi tới cửa, muốn ăn nhưng không dám lại gần vì đối diện nó là con mèo nhà, nó tỏ ra khiêm tốn và quý phái

12 tháng trước

Một con mèo hoang bẩn thỉu rụt rè nhìn mèo cưng, ánh mắt khiêm tốn nịnh nọt, thức ăn bày trên đĩa cách đó không xa, nhưng tiểu tử lại không dám tới gần, chỉ có thể cẩn thận thu mình lại, nhìn háo hức chờ đợi.

image

Cô gái trẻ đang cùng con mèo cưng của mình tắm nắng trước nhà, không ngờ cô lại chứng kiến ​​cảnh tượng này, quanh đây cũng có mèo hoang, nhưng cô gái trẻ chưa bao giờ nhìn thấy con mèo nào bẩn thỉu như con mèo này. Thằng nhỏ như bị đánh vào vũng bùn mới ra vậy.

image

Chắc nó đói lắm! Bằng không nó cũng sẽ không nhìn chằm chằm vào đĩa thức ăn. Sau đó cô gái đưa mèo cưng vào nhà rồi ra đút thức ăn cho nó. Cô nhận thấy con mèo này rất thân thiện dù mới gặp lần đầu.

image

Trên lông của nó có nhiều mảng bị dính chặt bởi cái gì không gở ra được, cô gái lấy kéo định cắt đi những thứ đó, cô sợ nó không chịu nên sẽ vùng vẫy, nhưng không, nó nằm ngoan ngoãn 1 cách đáng thương như biết cô đang cố giúp nó.

image

Lo lắng sẽ làm bị thương nó nên cô gái làm từ từ cẩn thận, nó cũng nằm 1 cách tận hưởng, thật là 1 chiếc mèo hiểu chuyện.

image

Không biết nó đã lang thang bao lâu, nhưng đã lâu lắm rồi nó chưa được con người đối xử dịu dàng như vậy! Ăn uống xong có thể nằm xuống đất đánh một giấc, có lẽ đây là giây phút hạnh phúc nhất của chiếc mèo lang thang.

Trong quá trình tỉa lại lông, cô còn phát hiện đuôi mèo bị thương, chắc hẳn nó đã rất đau. Không ai chăm sóc, không ai đưa nó đi khám, nó chỉ có thể trốn vào góc lặng lẽ liếm vết thương.

image

Cô gái trẻ cảm thấy nếu con mèo tiếp tục đi lang thang, nó sẽ không thể tự nuôi sống bản thân nên sau khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình, cô quyết định nhận nuôi con mèo.

Sau khi đến nhà mới được vài tháng, nó đã có sự trở lại về ngoại hình, con mèo hoang gầy gò bẩn thỉu ngày xưa giờ đã trở thành con mèo đẹp nhất nhà.

image

Con mèo này thật sự rất ngoan, tính tình ngoan ngoãn, không kén chọn đồ ăn, cái gì cũng thích ăn, ngay cả một miếng ngô cũng có thể có vị như thịt.

Cô gái trẻ luôn cảm thấy con mèo này trông không giống mèo bình thường tý nào, nhiều người nói với cô rằng nó là một con mèo Anh lông ngắn thuần chủng.

image

Có thể biết, con mèo này từng là một con mèo nhà được chăm sóc cẩn thận, nhưng do 1 biến cố nào đó nên nó đã trở thành một con mèo hoang, may mắn thay cậu đã gặp được một cô gái tốt bụng và gia đình cô ấy.

Cùng chuyên mục