Sư tử biển bơi lại tàu xin cá, Ngư dân mang cá cho ăn, nó lắc đầu chê bai: “Con Cá Này Nhỏ Quá”

12 tháng trước

Trong môi trường tự nhiên, động vật hoang dã thường giữ khoảng cách nhất định với các hoạt động của con người và khi chúng chủ động tiếp cận con người thì rất có thể là để kiếm ăn. Một số cư dân mạng chia sẻ rằng một con sư tử biển lớn từ đâu chạy đến tàu đánh cá để xin cá, thậm chí còn phàn nàn về con cá trước mặt ngư dân.

"hình ảnh"

Trong ảnh, thủy thủ đoàn nhìn thấy sư tử biển nằm ở mạn thuyền nên lôi một con cá từ bể chứa ra và đặt trước mặt sư tử biển, không ngờ vị khách quý chê con cá quá bé nên lắc đầu nhìn vào thùng cá, anh nhìn vào và yêu cầu thuyền viên chọn một con khác, rồi tiếp tục đợi ở chỗ cũ. Khi thủy thủ đoàn vớt được một con cá khác to hơn, sư tử biển tỏ ra thích thú, vui vẻ ăn rồi nhảy trở lại biển một cách hài lòng.

"hình ảnh"

Sau khi xem cảnh thú vị này, cư dân mạng đã để lại bình luận dưới đây: “Bạn kén ăn quá”, “Bạn không cần phải tự đi săn”, “Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên bạn biết ăn cá lớn”, “Cướp biển nhỏ dễ thương” … Sư tử biển rất thông minh, không chỉ biết tìm ngư dân để lấy thức ăn mà còn biết phân biệt, chọn ra những con lớn để ăn và tính toán rất cẩn thận.

"hình ảnh"

Từ khóa:

Cùng chuyên mục