Câu chuyện về hai chị em chó hoang ôm nhau buồn bã vì không được nhận nuôi

11 tháng trước

Kala và Keira vốn là 2 chú chó hoang được 1 trung tâm cứu trợ động vật nuôi dưỡng. Bình thường các con chó ở đây 1 thời gian là sẽ được các gia đình nhận nuôi, nhưng 2 con chó này ở đây đã lâu nhưng chúng không được ai nhận nuôi cả.

"hình ảnh"

Kala và Keira nổi tiếng nhờ bức ảnh ôm nhau, trong ảnh Kala đứng bằng hai chân sau, hai chân trước ôm cổ Keira, hai chú chó nhìn vào ống kính với vẻ mặt chán nản và buồn bã…. Có lẽ vì những con chó khác đã được nhận nuôi, chỉ còn lại 2 chúng nó vẫn ở đó

"hình ảnh"

Anh nhân viên đã chụp được cảnh này và chia sẻ lên mạng để nhờ mọi người giúp đỡ, kết quả là họ đã tìm được một ngôi nhà mới và những chú chó hiện đang sống một cuộc sống vô cùng hạnh phúc. .

"hình ảnh"

Người chủ mới của Kala và Keira đã chăm sóc cho 2 chú chó rất tốt, và chúng đã không còn buồn bã nữa mà trở nên xinh đẹp và dễ thương.

"hình ảnh"

Câu chuyện cảm động của Kala và Keira tạo nên 1 làn sóng nhận nuôi thú cưng cơ nhỡ trải rộng khắp thế giới, từ đó nhiều chú chó mèo khác cũng đã được các gia đình nhận nuôi.

"hình ảnh"

Hiện tại chúng đã có cuộc sống hạnh phúc, mỗi ngày đều quấn với nhau và cùng nhau béo lên trông thấy, chủ nhân của họ cũng rất vui kể từ khi nuôi chúng.

Các bạn có sẵn sàng nhận nuôi những thú cưng cơ nhỡ chứ ?? Với các bạn chúng chỉ là thú cưng, nhưng với chúng nó, các bạn là gia đình và là tất cả những gì mà chúng có …

Cùng chuyên mục