Giá mèo Khao Manee MỚI NHẤT, CẬP NHẬT NGAY

2 năm trước

Giá mèo Khao Manee đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là hội yêu mèo. Vậy, tại sao chúng ta không dừng lại ở trang này để cập nhật giá và “rinh” ngay một em về nhà thôi!

Giá mèo Khao Manee hiện nay là bao nhiêu?

Đây là giống mèo quý của Thái và khâu quản lý của họ rất chặt chẽ về buôn bán và nhân giống. Do vậy mà việc sở hữu một chú Khao Manee là vô cùng khó khăn. Và chi phí bỏ ra cũng rất lớn.

Theo đó, giá của chúng sẽ dao động từ 20 – 50 triệu. Và tất nhiên, giá của chúng sẽ cao hơn nữa nếu như bé mèo đó có điểm đặc biệt. Hoặc là gia phả, chất lượng giống tốt thì giá chúng sẽ cao vút.

mèo Khao Manee

Ngoại hình của Khao Manee có điều gì mà thu hút đến vậy?

Một chiếc mèo quý hiếm, sở hữu thân hình mảnh mai cùng đôi mắt 2 màu đặc biệt “ĐỘC – LẠ”. Đôi mắt của chúng to tròn, có sự phối màu rất ấn tượng. Đó là sự kết hợp của nâu khí, hổ phách xanh dương và vàng nâu.

Đầu của Khao Manee tương đối to và tròn. Đôi tai nhỏ hình tam giác, dựng đứng trên đỉnh đầu.Chiếc đuôi tỉ lệ thuận với chiều dài cơ thể và cong ở phần chóp đuôi.

Chân của chúng thon gọn và trang bị cho mình đệm hồng dưới chân trông rất “cute”. Khao Manee sở hữu bộ lông ngắn, thưa nhưng rất mềm mượt. Màu lông của chúng có sự khác biệt. Một số bé mèo Khao Manee có màu lông trắng, một số thì có màu lông đen. Tuy nhiên, chiếc mèo có lông đen lại không được công nhận và đón nhận như màu trắng.

mèo Khao Manee

Đặc điểm về tính cách của mèo Khao Manee

Thông minh, năng động, luôn muốn được đùa vui cùng với chủ nhân.

Tinh nghịch là vậy nhưng chúng rất vâng lời và biết cưng nựng để làm hài lòng bạn. Chúng không hề tỏ ra sợ hãi khi gặp người lạ.

Tuy nhiên, đối với người trong nhà và các loài thú cưng trong nhà thì chúng sẽ vô cùng thân thiện nhé!

Mèo Khao Manee được đánh giá là giống mèo thân thiết nhất đối với mọi nhà!

Cùng chuyên mục